Teaching Thai

Teaching Thai
Rapin Chuchuen

Tuesday, July 30, 2013

คะแนนแจ้งผู้ปกครอง

การอ่านห้อง 6/4

นักเรียน ห้อง 6/4 และ 6/5 ) โปรดตรวจสอบคะแนน
เพราะจะทำคะแนน 20 คะแนนแจ้งผู้ปกครอง และใครไม่ส่งงาน และยังไม่สอบให้ตามงาน-และสอบด้วย




2 comments:

  1. อ.ครับ ผมไปโรงเรียนทุกวันไม่เคยขาดเรียนคาบของอาจารย์เลย ยกเว้นวันที่ไปทำกิจกรรมกับนักเรียนญี่ปุ่น ผมเลยสงสัยว่าผมไม่ได้สอบวรรณคดีหรือครับ สอบวันไหนครับ แล้วคำสันธานต้องทำใหม่เป็นใบงานหรือเปล่าครับ เพราะว่าผมทำส่งในห้องเรียนเป็นสมุด ส่งอาจารย์ไปแล้ว แล้วอาจารย์ก็ให้คืนมาในวันนั้นเลยครับ

    ReplyDelete
  2. เรื่องคะแนนสอบวรรณคดี อาจารย์จะชี้แจงในห้องเรียนอีกครั้งหนึ่งครับ
    เนื่องจากวันที่มีกิจกรรมไทย ญี่ปุ่น เราลงคะแนนและเฉลยข้อสอบในห้อง
    ส่วนคนที่ไม่มา อาจารย์ได้ให้เพื่อนตรวจให้ และเก็บข้อสอบไว้กับตัว เพื่อใส่แฟ้มครับ
    และใบข้อสอบทุกใบ จะแจกคืนให้ เพื่อนักเรียนจะได้ทบทวนอีกครั้งครับ

    ReplyDelete